Monday, July 23, 2012

เทคนิคขาวได้ใน 30 นาที (แชร์)



เทคนิคการทำให้ผิวขาวได้ใน 30 นาที นี้เป็นแชร์ประสบการณ์ของพี่ท่านหนึ่ง เรื่องการทำให้ผิวขาว แต่จะดีไม่ดี  ควรใช้วิจารณ์ญาณในการอ่าน และตัดสินใจ ดูเองนะคะ

ขอแทนตัวเองว่า เอ
เอเป็นคนใต้ แน่นอน ผิวคล้ำเป็นปกติ  แต่เอมีเคล็ดลับทำให้ผิวขาว

ขอ เกริน นำก่อนเลยว่า โลชั่นพอกผิวขาวที่โฆษณาอยู่ส่วนมากมีส่วนผสมของไฮโดรเจน  80% ส่วนอื่นๆๆ ที่แอบอ้างในฉลาก อาจจะมีแค่ 0.0001% ดังนั้นคุนควรจะเสียเงินแพงๆๆ เพื่อซื้อไฮโดรเจนที่มีขายตามท้องตลาดแค่ขวดล่ะ 30 - 40 บาททำไม  วิธีนี้ไม่ให้การทำให้ผิวขาวถาวร เพราะคงไม่มีสิ่งใดที่ทำครั้งเด๋วแล้วขาวถาวร  นอกจากน้ำกรด และน้ำร้อนลวก

คล็ด ลับของเอ คือ ซื้อไฮโดรเจนที่เขานำมาผสมในโลชั่นพอกผิวที่ราคาโครตแพงนี่แหละ ไปวื้อมาเลยขวดไม่กี่บาท  กี่เปอร์เซ็นก็ได้ตามที่ต้องการ พอกลงไปเลยบนผิว ทิ้งไว้ 10 -20 นาที ตามที่จะทนได้ เพราะมันคันมาก หรือถ้ามันเหลวเกินไปก็เอาไปผสมกับโลั่นที่เราชอบใช้ (เอาเปอร์เซ็นสูงหน่อยน่ะ) ลองทีล่ะข้างเผื่อพิสูจ ว่าขาวจิง  พอกเสจก็นำใยบวบมาถู อย่าแรงมาก  หลังจากนั้นก็พอกโลชั่นบนตัวไปเลย   แค่นี้ก็สวย  แนะนำเซ่รั่มของ NIVEA หรือ เซรั่มตัวใหม่ของมีสทีนที่มีคำว่าวุฒิศักดิ์  รับรองขาว เพราะเอใช้อยู่  และตอนนี้ ความขาว ระดับ 8 เต็ม 10 ที่ระดับนี้เพราะสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

ทุกอย่าง ก็ อันตราย อยู่ที่ว่าจะอันตรายน้อยหรือมาก อันนี้ที่ใช้ก็อันตราย แต่ควรใช้ในปริมาณที่ไม่บ่อย ควรจะเดือนล่ะครั้ง  เราก็รู้ว่าอันตราย แล้วจะทำบ่อยทำไม  และครีมที่คุนใช้อยู่ตอนนี้ ยาที่กินอยู่ตอนนี้ อันตรายแค่ไหน  โปรดใช้วิจารณ์ญาณ เพราะเอจะทำเฉพาะ ตอนออกงานเท่านั้น เพราะมันขาวเว่อ 

0 comments:

Post a Comment